Dịch vụ thuê xe chở hàng tại Hà Nội

Cùng với sự phát triển của đất nước. Thì càng có nhiều doanh nghiệp được đầu tư xây dựng và thực hiện sản xuất, dịch vụ. Trong quá trình hoạt động của mình. Các công ty và doanh nghiệp thường xuyên phải thực hiện công việc vận chuyển hàng hóa. Xe tải giúp cho quá trình chuyên chở hàng hóa diễn ra nhanh gọn, tiện lợi, an toàn. Dịch vụ thuê xe tải chở hàng tại hà nội sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.



Sử dụng dịch vụ của đơn vị Phi Long. Đó chính là cách tốt nhất để quý khách tiết kiệm thời gian và công sức của mình. Phi Long với nhiều năm nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển thuê xe chở hàng tại hà nội. Đảm bảo mọi quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Phi Long có các dịch vụ cho thuê xe tải với nhiều trọng tải khác nhau.

Cho thuê xe tải 300kg, 500kg. Phù hợp vận chuyển đồ dùng khi chuyển nhà, chuyển văn phòng
Cho thuê xe tải 1 tấn – 1,25 tấn – 1,5 tấn. Vận chuyển đồ văn phòng trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành trong cả nước.
Cho thuê xe tải 2 tấn – 2,5 tấn, 3 t , 3,5 tấn. Cho thuê xe tải 2,5 tấn, thùng xe dài 4,3 m – 6,3m, rộng 1,75m – 2m. Vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh và ngược lại.
Cho thuê xe tải 3,5 tấn – 4 tấn. Với hai loại thùng kín và thùng mui phủ bạt. Phù hợp vận chuyển với những hàng hóa có trọng tải lên đến 5 tấn. Với chiều dài thùng xe là 6,3m, chiều rộng là 2 m.
Cho thuê xe tải 5 tấn. Có hai loại xe thùng mui phủ bạt và xe thùng dài 6m rộng 2,25m đóng tôn kín. Xe thùng kín dùng vận chuyển hàng kẹp chì, chuyên chở hàng xuất nhập khẩu tại cảng, sân bay. Xe thùng bạt đảm bảo vận chuyển đa dạng các loại hàng hóa khi cần thuê xe tải chở hàng.
Cho thuê xe tải 20 tấn. Chiều dài thùng xe là 10 m, chiều rộng là 2,4m, chiều cao là 2,4m. Trọng tải chở hàng lên đến 11 tấn. Có 2 loại xe thùng bạt và xe thùng kín, đảm bảo phù hợp cho mỗi loại hàng hóa.
Liên hệ tới dịch vụ thuê xe chở hàng tại Hà Nội để biết thêm thông tin. Hotline 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Lĩnh Nam

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ chở hàng thuê phố Trường Lâm đi Hòa Bình