Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Bà Triệu

Hiện nay có nhiều ngành hàng phát triển như may mặc, công nghiệp nặng. Hay đơn giản có nhiều hàng hóa cần được vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. Công ty vận tải Phi Long chúng tôi cung cấp các dịch vụ chở hàng thuê. Có nhiều loại như dịch vụ cho thuê xe tải 5 tạ chở hàng giá rẻ.


Đội xe tải đông đảo

Chúng tôi có một dàn xe hơn 200 chiếc có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Xe tải của Phi Long đều thuộc những mẫu mới 100%. Công nghệ 4.0 hiện nay đang phát triển. Chúng tôi đón đầu xu hướng trên mỗi chiếc xe đều được trang bị những thiết bị hiện đại như GPS, thiết bị camera hành trình... Thế nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê.
Chúng tôi có nhiều loại xe đa dạng chủng loại từ 5 tạ đến 20 tấn. Nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với hàng hóa của mình. Các bạn sẽ không phải lo lắng xe quá nhỏ với hàng hóa. Hay xe quá lớn so với hàng hóa mình có. Trên mỗi chiếc xe đều được đăng ký giấy cấp phép đầy đủ. Khi vận chuyển trong nội thành. Hàng hóa, hay đồ dùng của bạn có thể len lỏi trên mọi ngóc ngách của Hà Nội.  Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 1 tấn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên lành nghề của Phi Long luôn hết lòng phục vụ quý khách. Các bạn quản lý sát sao từng công đoạn quy trình vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Nhân viên của chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Giám sát tới nơi tới chốn hàng hóa của quý khách

Chúng tôi có rất nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng

Khi đến với công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi. Đặc biệt những khách hàng cũ hay khách hàng có hợp đồng lâu dài. Chúng tôi sẽ giảm giá cước lên tới 30% trong những dịp lễ tết. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật trên website. Các bạn hãy truy cập vào đó để biết thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải 1,4 tấn
Liên hệ dịch vụ chở hàng thuê tại phố Bà Triệu theo số  0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Lĩnh Nam

Dịch vụ chở hàng thuê phố Trường Lâm đi Hòa Bình