Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Cao Thắng

Taxi tải Phi Long chúng tôi tự hào là một trong những hãng taxi tải uy tín chất lượng. Chúng tôi với 12 năm phát triển đã trải qua không ít thăng trầm trong kinh doanh. Nhưng nhờ vào sự phục vụ tận tâm, luôn đúng giờ nhanh chóng. Mà chúng tôi đã phát triển được như ngày hôm nay. Từ một hãng taxi nhỏ lẻ chỉ có khoảng 10 chiếc xe. Giờ đây chúng tôi đã có hơn 200 chiếc khác nhau. Và chúng tôi cám ơn đến quý khách hàng luôn ủng hộ dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi trong suốt những năm vừa qua.


Những điều cần biết của Taxi tải Phi Long

1.Dàn xe tải đa dạng, mẫu mã đẹp.

Chúng tôi có dàn xe mới hiện đại, nhiều chủng loại khác nhau. Có đầy đủ các trọng tải khác nhau từ nhỏ đến lớn. Ví dụ như xe tải từ 5 tại đến 20 tấn. Đảm bảo đám ứng tốt nhu cầu chở hàng hóa của khách hàng. Các loại xe đều thùng bạt che chắn cẩn thận, thùng chắc chắn rộng rãi, chuyên chở nhiều loại hàng hóa từ hàng gia dụng, hoa quả, thức ăn chăn nuôi, vật liệu xây dựng. Chúng tôi luôn túc trực hàng chục chiếc xe khác nhau từ để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu quý khách. Phục vụ 24/24h  giúp vận chuyển hàng hóa tiện lợi, an toàn và nhanh chóng nhất.

2. Quy trình của Taxi Phi Long

Chúng tôi luôn có một quy trình khép kín cho tất cả dịch vụ. dich vụ xe tải chở hàng của công ty Phi Long được tiến hàng chuyên nghiệp, khoa học. Luôn đảm bảo nhanh chóng - đúng giờ. Chúng tôi là lấy chữ tín lên hàng đầu.
Một quy trình vận tải của chúng tôi gồm có tư vấn – chọn xe – điều xe – đóng gói – bốc dỡ hàng hóa – giao hàng.
Chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ giao nhận hàng một cách nhanh chóng gọn nhẹ. Nhân viên của chúng tôi được đào tạo bài bản nên có những kĩ năng chuyên nghiệp để hàng hóa không bịn hỏng. Đội ngũ lái xe cẩn thận, tuân thủ luật giao thông và vận chuyển đúng hẹn, đúng địa điểm. Họ luôn có tinh thần trách nhiệm cao nhất để đảm bảo an toàn cho hàng hóa của khách cho đến khi được giao đến địa điểm cuối cùng.
Ngoài ra chúng tôi còn cho thuê xe chở hàng
Hotline Phi Long: 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Lĩnh Nam

Dịch vụ chở hàng thuê phố Trường Lâm đi Hòa Bình