Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Cầu Đất

Công ty Phi Long chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận tải như cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ. Chúng tôi là những công ty tiên phong, gắn liền với hình thành và phát triển của ngành vận tải. Với hơn mười năm kinh nghiệm. Chúng tôi đã tạo dựng được sự uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn là nền tảng vững chắc mở rộng thị phần và gắn kết khách hàng của Phi Long.


Ngay từ những ngày đầu mới bước chân vào ngành dịch vụ vận tải cho xe tải chở hàng thuê.

Chúng tôi luôn lấy uy tín lên hàng đầu. Chúng tôi phục vụ khách hàng tận tâm. Phương châm của chúng tôi là “Uy tín – chất lượng của dịch vụ cùng Sự hài lòng cùng lòng tin của khách hàng là động lực làm việc và phát triển của Phi Long”. Bởi lẽ đó, chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa của quý khách được bao bọc, che chắn một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng. Luôn giao nhận đúng giờ.
Với sự đa dạng cũng như để tạo được thương hiệu, lòng tin trong lòng khách hàng. Cũng như Phi Long luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Thì có nhiều bãi để hàng hóa, che chắn bảo quản trong điều kiện thích hợp. nhanh chóng giao nhận hàng kịp thời. Chúng tôi luôn lắng nghe thấu hiểu khách hàng. Luôn có những nhân viên trực tổng đài để ghi nhận những ý kiến của khách hàng. Chúng tôi luôn thay đổi để phù hợp với xu hướng ngành vận tải hàng hóa đường bộ. Chúng tôi chưa bao giờ làm hỏng hàng hóa nếu như có thì chúng tôi sẽ đền 100% giá trị sản phẩm có trên thị trường.

Với nguồn nhân lực hiện nay.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật cao. Dàn xe đa dạng chủng loại như xe tải nhỏ chở hàng, xe tải lớn chở hàng. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp loại hình dịch vụ vận tải đường bộ nhanh chóng, chính xác, an toàn tuyệt đối cho quý khách. Chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Làm việc phụ vụ 24/24h.
Hiện nay, Công ty Phi Long đang có cung cấp các loại hình dịch vụ sau:
Phi Long có có đầy đủ các lại xe, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển hàng từ 100 tấn đến 300 tấn mỗi ngày. Chúng tôi có đầy đủ lịch xe chạy các tuyến trung chuyển mỗi ngày đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ của các bạn sẽ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng thời gian yêu cầu.
Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua hotline: Phi Long: 0963.63.5767.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Lĩnh Nam

Dịch vụ chở hàng thuê phố Trường Lâm đi Hòa Bình