Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Đội Cấn

Dịch vụ chở hàng thuê tại phố Đội Cấn của chúng tôi có hơn trăm mẫu xe đời mới. Phi Long luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Vì vậy những chiếc xe tải đều được bảo dưỡng thường xuyên. Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi có thể phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào khách cần.

Chúng tôi nhận thấy nhu cầu thuê xe tải 5 tạ chở hàng giá rẻ ngày một tăng. Chính vì vậy Phi Long ra đời phục vụ đúng nhu cầu này của khách. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian cho việc lọc ra thông tin hữu ích trong một rừng thông tin trên Google. Với dịch vụ của Phi Long bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chúng tôi.


Với xe tải nhỏ của chúng tôi có thể chuyển được những đồ dùng sau:

  • 1 tủ lạnh cao tầm 1m25, tủ có thể dựng đứng trong xe
  • 1 máy giặt nặng từ 3 kg đến 8 kg\
  • 1 kệ sách nhỏ (dài, rộng, cao = 1: 0,3: 1.2)
  • 1 tủ sắt hai cánh cửa
  • 1 tủ nhựa 3 đến 4 ngăn
  • 4 thùng cát tông chứa đồ
  • Va li, ba lô
  • Dụng cụ nhà bếp, nhà tắm, bếp gia
  • Và nhiều đồ dùng khác...

Quy trình dịch vụ chuyển đồ của Phi Long

Bước 1.Nhân viên trực tổng đài của chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng. Bao gồm tên, địa chỉ, số điện thoại. Sau đó khách hàng hẹn thời gian, nhân viên công ty sẽ tiến hành khảo sát.
Bước 2.Sau khi chúng tôi khảo sát kỹ lưỡng. Nhân viên sẽ báo giá dịch vụ. Chúng tôi sẽ đưa ra những bảng giá phù hợp nhất. Với dịch vụ cho thuê xe. Bạn có thể thuê xe theo ngày, theo tuần, theo tháng. Vì thế giá của chúng tôi rẻ nhất trong mặt bằng chung thị trường.
Bước 3. Khi hai bên thống nhất các thỏa thuận. Thì chúng tôi có thể tiến hành chuyển hàng hóa. Đúng với thời gian đã hẹn với khách. Nhân viên bên công ty sẽ đến tháo dỡ, bọc lại, vận chuyển hàng hóa tới đúng nơi mà khách hàng muốn đưa đến rồi lắp đặt lại như cũ.
Bước 4. Sau khi hoàn thành tất cả các khâu vận chuyển. Khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ. Hai bên nghiệm thu, kết thúc hợp đồng
Liên hệ đến tổng đài Taxi tải  0963.63.5767 của Phi Long để được tư vấn thêm thông tin.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Hoàng Văn Thụ

Dịch vụ chở hàng thuê phố Trường Lâm đi Hòa Bình

Dịch vụ chở hàng thuê tại phường Lĩnh Nam